Giăng Bẫy

Black Butterfly (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Brian Goodman
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Phiêu Lưu

Nội Dung Phim

Giăng Bẫy - Black Butterfly (2017) Full VietSub HD

Paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời, ông không viết thêm được gì. Muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua, ông đành sống cô đơn nơi đó. Được một kẻ lang thang giúp đỡ, ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang. Khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện, cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch, kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờ.

Từ Khóa : xem phim Giăng Bẫy full vietsub, Giăng Bẫy thuyết minh, xem phim Giăng Bẫy full hd, Black Butterfly full vietsub, Black Butterfly thuyết minh, Giăng Bẫy motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Giăng Bẫy bilutv, Giăng Bẫy phim1080, Giăng Bẫy fullphim, Giăng Bẫy dongphim, tvzing, Giăng Bẫy luotphim, Giăng Bẫy wetv, Giăng Bẫy phimchill, ssphim, Giăng Bẫy motphimtv, hitv, Giăng Bẫy netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!