Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta

My Merman Brother (2023)

Trạng thái
Hoàn tất (24/24) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
10 phút/tập
Số Tập
24
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Trung Quốc

Nội Dung Phim

Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta - My Merman Brother (2023) Full VietSub HD

Lâm Vi Tự, nữ Quốc sư của Đại Cầm vung tay tiêu diệt được nước Nam Chiêu, quyền lực khuynh đảo triều đình. Một ngày nọ, nàng bắt gặp người của Đại lý tự đang ngược đãi Giao nhân tù binh của nước Nam Chiêu bèn mủi lòng cứu hắn, không ngờ hắn lại đi theo nàng. Từ đó hai người bắt đầu hành trình ngọt ngào chữa lành vết thương lòng lẫn nhau và cùng bắt tay tìm ra hung thủ thực sự đã giết hại lão Quốc sư, quét sạch gian tế trong triều.

Từ Khóa : xem phim Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta full vietsub, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta thuyết minh, xem phim Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta full hd, My Merman Brother full vietsub, My Merman Brother thuyết minh, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta bilutv, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta phim1080, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta fullphim, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta dongphim, tvzing, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta luotphim, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta wetv, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta phimchill, ssphim, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta motphimtv, hitv, Giao Nhân Đệ Đệ Của Ta netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!