Hana and Alice

Hana and Alice (2004)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2004
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hài Hước
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hana and Alice - Hana and Alice (2004) Full VietSub HD

Khi vào trường trung học, hai người bạn thân tên Hana và Alice nhận thấy một cậu bé một năm lớn tuổi hơn trong khi chờ tàu, và cả hai đều bị yêu một năm khá mạnh mẽ với anh ta. Một ngày nọ trong khi bí mật theo anh về nhà, Hana chứng kiến cậu bé bước vào một bức tường và bất tỉnh. Khi anh thức dậy, cô nói dối và thuyết phục anh rằng anh phải có mất trí nhớ, bởi vì anh không nhớ sự thật rằng cô là bạn gái của anh. Sau này, vui nhộn xảy ra khi hai cô gái cố gắng chạy trốn với lời nói dối. Tất nhiên, các biến chứng sớm phát sinh.

Từ Khóa : xem phim Hana and Alice full vietsub, Hana and Alice thuyết minh, xem phim Hana and Alice full hd, Hana and Alice full vietsub, Hana and Alice thuyết minh, Hana and Alice motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hana and Alice bilutv, Hana and Alice phim1080, Hana and Alice fullphim, Hana and Alice dongphim, tvzing, Hana and Alice luotphim, Hana and Alice wetv, Hana and Alice phimchill, ssphim, Hana and Alice motphimtv, hitv, Hana and Alice netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!