Hạnh Phúc Lại Đến

Happiness Will Come Knocking Again (2020)

Trạng thái
Hoàn tất (44/44) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
44 phút/tập
Số Tập
44 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2020
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm

Nội Dung Phim

Hạnh Phúc Lại Đến - Happiness Will Come Knocking Again (2020) Full VietSub HD

Bộ phim kể câu chuyện của Bác sĩ Hoàng Tự Lập (Nhiếp Viễn đóng) sau khi chịu cú sốc trong sự nghiệp lẫn tình cảm, bất ngờ được Phương Ngôn - một cảnh sát khu vực - giúp đỡ. Những ngây ngô, đau thương hay mất mát mà Hoàng Tự Lập đã trải qua trong công việc, tình cảm đã khiến cho anh đôi khi trở thành vị khách thân quen của Đồn cảnh sát. Nhưng cuối cùng, anh đã vượt qua tất cả, đứng lên từ vực thẳm, trở thành một người đàn ông vững chãi, trưởng thành. Cũng từ đó anh đón nhận thêm được nhiều tình người ấm áp cũng như tình yêu mới.

Từ Khóa : xem phim Hạnh Phúc Lại Đến full vietsub, Hạnh Phúc Lại Đến thuyết minh, xem phim Hạnh Phúc Lại Đến full hd, Happiness Will Come Knocking Again full vietsub, Happiness Will Come Knocking Again thuyết minh, Hạnh Phúc Lại Đến motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hạnh Phúc Lại Đến bilutv, Hạnh Phúc Lại Đến phim1080, Hạnh Phúc Lại Đến fullphim, Hạnh Phúc Lại Đến dongphim, tvzing, Hạnh Phúc Lại Đến luotphim, Hạnh Phúc Lại Đến wetv, Hạnh Phúc Lại Đến phimchill, ssphim, Hạnh Phúc Lại Đến motphimtv, hitv, Hạnh Phúc Lại Đến netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!