Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet (2017)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Hành Tinh Đồng Hồ - Clockwork Planet (2017) Full VietSub HD

Phim kể về Naoto Miura, một tên cuồng máy móc chính hiệu. Lúc nào cậu cũng mày mò máy móc và cơ khí. Không một ai biết rằng cậu có thể nghe và hiểu rõ máy móc như chính bản thân mình. Mọi người ở hành tình Clockwork đều coi Naoto Miura như là một kĩ sư máy móc. Hàng ngày, cậu ta để tâm trí vào các bánh răng và tay mày mò những động cơ cơ khí tinh vi. Nhưng không ai có thể hiểu tại sao cậu có thể nghe và cảm nhận được những bánh răng đang hoạt động, kể cả từ xa. Sau đó một ngày, một thiếu nữ đồng hồ rơi từ trên trời vào nhà cậu, báo trước sự kiện đó sẽ rung chuyển cả thế giới.

Từ Khóa : xem phim Hành Tinh Đồng Hồ full vietsub, Hành Tinh Đồng Hồ thuyết minh, xem phim Hành Tinh Đồng Hồ full hd, Clockwork Planet full vietsub, Clockwork Planet thuyết minh, Hành Tinh Đồng Hồ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hành Tinh Đồng Hồ bilutv, Hành Tinh Đồng Hồ phim1080, Hành Tinh Đồng Hồ fullphim, Hành Tinh Đồng Hồ dongphim, tvzing, Hành Tinh Đồng Hồ luotphim, Hành Tinh Đồng Hồ wetv, Hành Tinh Đồng Hồ phimchill, ssphim, Hành Tinh Đồng Hồ motphimtv, hitv, Hành Tinh Đồng Hồ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!