Hành Trình Của Moana

Moana (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Âu Mỹ
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hành Trình Của Moana - Moana (2016) Full VietSub HD

Moana Waialiki là một người đam mê khách sạn biển và là con gái duy nhất của một người đứng đầu trong một hàng loạt hoa tiêu dài. Khi ngư dân của hòn đảo của cô ấy không thể bắt bất kỳ loài cá nào và cây trồng thất bại, cô ấy biết rằng Demigod Maui đã gây ra Bleight bằng cách đánh cắp trái tim của nữ thần, Te Fiti. Cách duy nhất để chữa lành hòn đảo là thuyết phục Maui trở về trái tim của Te Fiti, vì vậy Moana bắt đầu một hành trình hoành tráng trên khắp Thái Bình Dương. Bộ phim dựa trên những câu chuyện từ Thần thoại Polynesia.

Từ Khóa : xem phim Hành Trình Của Moana full vietsub, Hành Trình Của Moana thuyết minh, xem phim Hành Trình Của Moana full hd, Moana full vietsub, Moana thuyết minh, Hành Trình Của Moana motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hành Trình Của Moana bilutv, Hành Trình Của Moana phim1080, Hành Trình Của Moana fullphim, Hành Trình Của Moana dongphim, tvzing, Hành Trình Của Moana luotphim, Hành Trình Của Moana wetv, Hành Trình Của Moana phimchill, ssphim, Hành Trình Của Moana motphimtv, hitv, Hành Trình Của Moana netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!