Hát Dưới Mưa

Singin' in the Rain (1952)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Stanley Donen, Gene Kelly
Thời Lượng
103 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1952
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Hát Dưới Mưa - Singin' in the Rain (1952) Full VietSub HD

Khi quá trình chuyển đổi đang được thực hiện từ phim câm sang phim nói chuyện, mọi người đều gặp khó khăn trong việc thích nghi. Don và Lina đã nhiều lần được chọn vào vai một cặp tình nhân lãng mạn, nhưng khi bộ phim mới nhất của họ được dựng lại thành nhạc kịch, chỉ có Don là người lồng tiếng cho phần hát mới. Sau nhiều lần luyện tập với một huấn luyện viên múa, Lina vẫn nghe rất tệ, và Kathy, một nữ diễn viên trẻ đầy tham vọng, được thuê để thu âm giọng nói của cô ấy.

Từ Khóa : xem phim Hát Dưới Mưa full vietsub, Hát Dưới Mưa thuyết minh, xem phim Hát Dưới Mưa full hd, Singin' in the Rain full vietsub, Singin' in the Rain thuyết minh, Hát Dưới Mưa motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hát Dưới Mưa bilutv, Hát Dưới Mưa phim1080, Hát Dưới Mưa fullphim, Hát Dưới Mưa dongphim, tvzing, Hát Dưới Mưa luotphim, Hát Dưới Mưa wetv, Hát Dưới Mưa phimchill, ssphim, Hát Dưới Mưa motphimtv, hitv, Hát Dưới Mưa netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!