Hãy Đốt Sau Khi Đọc

Burn After Reading (2008)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Joel Coen, Ethan Coen
Thời Lượng
96 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2008
Quốc gia
Âu Mỹ, Anh, Pháp
Thể Loại
Hài Hước, Chính kịch

Nội Dung Phim

Hãy Đốt Sau Khi Đọc - Burn After Reading (2008) Full VietSub HD Bộ phim kể về điệp viên CIA Osbourne Cox (John Malkovich), người luôn tự hào với thành tích lẫy lừng bỗng dưng bị đuổi việc một cách sỗ sàng. Ông quyết định trả thù bằng cách viết hồi ký tiết lộ những chuyện bẩn thỉu ở hậu trường, về những tháng ngày đáng quên của mình trong quân ngũ với niềm tin cuốn sách sẽ gây tiếng vang lớn và lưu nó trong một chiếc đĩa dữ liệu. Trong khi đó, bà vợ Katie Cox (Tilda Swinton) luôn phải đối mặt với cuộc sống hôn nhân căng thẳng cùng ông chồng say mê với kế hoạch viết hồi ký, lại có quan hệ ngopài luồng với một viên cảnh sát liên bang bị ám ảnh vì phụ nữ Harry Pfarrer (George Clooney).

Từ Khóa : xem phim Hãy Đốt Sau Khi Đọc full vietsub, Hãy Đốt Sau Khi Đọc thuyết minh, xem phim Hãy Đốt Sau Khi Đọc full hd, Burn After Reading full vietsub, Burn After Reading thuyết minh, Hãy Đốt Sau Khi Đọc motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hãy Đốt Sau Khi Đọc bilutv, Hãy Đốt Sau Khi Đọc phim1080, Hãy Đốt Sau Khi Đọc fullphim, Hãy Đốt Sau Khi Đọc dongphim, tvzing, Hãy Đốt Sau Khi Đọc luotphim, Hãy Đốt Sau Khi Đọc wetv, Hãy Đốt Sau Khi Đọc phimchill, ssphim, Hãy Đốt Sau Khi Đọc motphimtv, hitv, Hãy Đốt Sau Khi Đọc netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!