Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice

Kamen Rider Revice (2021)

Trạng thái
Tập 28 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice - Kamen Rider Revice (2021) Full VietSub HD

Đây là loạt phim thứ ba ra mắt trong Kỷ nguyên Reiwa và là phần thứ ba mươi hai tổng thể, và phục vụ để kỷ niệm 50 năm của loạt phim. Deadmans là một tổ chức thờ cúng ma quỷ. Thông qua việc sử dụng Vistamps bí ẩn, những con quái vật được gọi là Deadman được sinh ra từ bên trong con người. Chiến đấu để bảo vệ gia đình mình khỏi nanh vuốt của Deadmans là Ikki Igarashi. Bản thân anh cũng có giao ước với Vice, một con quỷ sống trong cơ thể Ikki. Cùng nhau, họ biến thành hai Kamen Rider: Ikki trong vai Kamen Rider Revi, và Vice trong vai Kamen Rider Vice. Cùng nhau, họ là Kamen Rider Revice!

Từ Khóa : xem phim Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice full vietsub, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice thuyết minh, xem phim Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice full hd, Kamen Rider Revice full vietsub, Kamen Rider Revice thuyết minh, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice bilutv, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice phim1080, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice fullphim, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice dongphim, tvzing, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice luotphim, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice wetv, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice phimchill, ssphim, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice motphimtv, hitv, Hiệp Sĩ Mặt Nạ Revice netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!