Hố Đen Tử Thần

Interstellar (2014)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Âu Mỹ, Anh, Canada
Thể Loại
Viễn Tưởng, Khoa Học
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hố Đen Tử Thần - Interstellar (2014) Full VietSub HD

Tương lai của Trái đất đã bị thủng bởi thảm họa, nạn đói và hạn hán. Chỉ có một cách để đảm bảo sự tồn tại của nhân loại: Du lịch giữa các vì sao. Một wormhole mới được phát hiện ở xa tầm xa của hệ mặt trời của chúng ta cho phép một nhóm phi hành gia đi nơi không có người đàn ông nào đi trước đó, một hành tinh có thể có môi trường phù hợp để duy trì cuộc sống của con người.

Từ Khóa : xem phim Hố Đen Tử Thần full vietsub, Hố Đen Tử Thần thuyết minh, xem phim Hố Đen Tử Thần full hd, Interstellar full vietsub, Interstellar thuyết minh, Hố Đen Tử Thần motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hố Đen Tử Thần bilutv, Hố Đen Tử Thần phim1080, Hố Đen Tử Thần fullphim, Hố Đen Tử Thần dongphim, tvzing, Hố Đen Tử Thần luotphim, Hố Đen Tử Thần wetv, Hố Đen Tử Thần phimchill, ssphim, Hố Đen Tử Thần motphimtv, hitv, Hố Đen Tử Thần netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!