Hoả nhãn của Shana 2

灼眼のシャナII (2007)

Trạng thái
Hoàn Tất (24/24) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
24 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2007
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hoả nhãn của Shana 2 - 灼眼のシャナII (2007) Full VietSub HD

Sau trận chiến với Bar Masque, thành phố Misaki lấy lại hòa bình, Shana và Yuji vẫn trải qua những ngày như thường lệ. Yuji đang nhớ lại một khung cảnh như thể đêm hội hè đã cùng chiến đấu với Shana. Và một bóng dáng vô hình xuất hiện, hướng về phía bảo vật nói "Đứa trẻ mất tích lúc nửa đêm"

Từ Khóa : xem phim Hoả nhãn của Shana 2 full vietsub, Hoả nhãn của Shana 2 thuyết minh, xem phim Hoả nhãn của Shana 2 full hd, 灼眼のシャナII full vietsub, 灼眼のシャナII thuyết minh, Hoả nhãn của Shana 2 motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hoả nhãn của Shana 2 bilutv, Hoả nhãn của Shana 2 phim1080, Hoả nhãn của Shana 2 fullphim, Hoả nhãn của Shana 2 dongphim, tvzing, Hoả nhãn của Shana 2 luotphim, Hoả nhãn của Shana 2 wetv, Hoả nhãn của Shana 2 phimchill, ssphim, Hoả nhãn của Shana 2 motphimtv, hitv, Hoả nhãn của Shana 2 netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!