Hội Người Nghiện Gội Đầu

Miss Shampoo (2023)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Giddens Ko
Thời Lượng
121 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Đài Loan
Thể Loại
Hài Hước, Chính kịch

Nội Dung Phim

Hội Người Nghiện Gội Đầu - Miss Shampoo (2023) Full VietSub HD

Một người học việc ở tiệm làm tóc vô tình cứu mạng một tay xã hội đen. Hành động đó thu hút nhóm khách hàng mới và đẩy cô vào thế giới đầy hỗn loạn.

Từ Khóa : xem phim Hội Người Nghiện Gội Đầu full vietsub, Hội Người Nghiện Gội Đầu thuyết minh, xem phim Hội Người Nghiện Gội Đầu full hd, Miss Shampoo full vietsub, Miss Shampoo thuyết minh, Hội Người Nghiện Gội Đầu motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hội Người Nghiện Gội Đầu bilutv, Hội Người Nghiện Gội Đầu phim1080, Hội Người Nghiện Gội Đầu fullphim, Hội Người Nghiện Gội Đầu dongphim, tvzing, Hội Người Nghiện Gội Đầu luotphim, Hội Người Nghiện Gội Đầu wetv, Hội Người Nghiện Gội Đầu phimchill, ssphim, Hội Người Nghiện Gội Đầu motphimtv, hitv, Hội Người Nghiện Gội Đầu netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!