Hội Quái Hộp

The Boxtrolls (2014)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Âu Mỹ
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hội Quái Hộp - The Boxtrolls (2014) Full VietSub HD

Boxtrolls là một cộng đồng các sinh vật kỳ quặc, tinh nghịch, những người yêu thương một cậu bé mồ côi tên là trứng trong ngôi nhà hang động tuyệt vời mà họ đã xây dựng bên dưới đường phố của một thành phố được gọi là Cheesebridge. Câu chuyện kể về một cậu bé mồ côi trẻ được nuôi dưỡng bởi những người thu gom rác ở hang động dưới lòng đất, người cố gắng cứu bạn bè khỏi một kẻ hủy diệt độc ác, nhân vật phản diện của thị trấn, Archibald Snatcher. Khi Snatcher xuất hiện với một âm mưu để thoát khỏi các hộp. Trứng quyết định mạo hiểm trên mặt đất và "vào ánh sáng", nơi anh gặp và hợp tác với Winnie Feisty tuyệt vời. Cùng nhau, họ đưa ra một kế hoạch táo bạo để cứu gia đình Boxtrolls. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết của trẻ em 'ở đây là những con quái vật của Alan Snow.

Từ Khóa : xem phim Hội Quái Hộp full vietsub, Hội Quái Hộp thuyết minh, xem phim Hội Quái Hộp full hd, The Boxtrolls full vietsub, The Boxtrolls thuyết minh, Hội Quái Hộp motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hội Quái Hộp bilutv, Hội Quái Hộp phim1080, Hội Quái Hộp fullphim, Hội Quái Hộp dongphim, tvzing, Hội Quái Hộp luotphim, Hội Quái Hộp wetv, Hội Quái Hộp phimchill, ssphim, Hội Quái Hộp motphimtv, hitv, Hội Quái Hộp netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!