Hồi Ức Không Tên

Unnamed Memory, アンネームドメモリー (2024)

Trạng thái
11 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2024
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Hồi Ức Không Tên - Unnamed Memory, アンネームドメモリー (2024) Full VietSub HD Chừng nào anh còn là chủ nhân của thanh kiếm đó và em còn là một phù thủy, rồi sẽ có một ngày anh thật sự phải giết em. Khi còn nhỏ, Oscar, Thái tử của Farsas đã bị nguyền là không thể có người nối dõi. Đến năm hai mươi tuổi, anh đã tới gặp Tinassha, phù thủy mạnh nhất lục địa này, để phá giải lời nguyền. Anh trở về đồng thời mang Tinassha theo cùng dưới tư cách một hộ vệ, và trong một năm tới khi hai người hết giao kèo, anh đã bị cuốn vào quá khứ của cô, và một vòng xoáy định mệnh còn lớn hơn thế.

Từ Khóa : xem phim Hồi Ức Không Tên full vietsub, Hồi Ức Không Tên thuyết minh, xem phim Hồi Ức Không Tên full hd, Unnamed Memory, アンネームドメモリー full vietsub, Unnamed Memory, アンネームドメモリー thuyết minh, Hồi Ức Không Tên motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hồi Ức Không Tên bilutv, Hồi Ức Không Tên phim1080, Hồi Ức Không Tên fullphim, Hồi Ức Không Tên dongphim, tvzing, Hồi Ức Không Tên luotphim, Hồi Ức Không Tên wetv, Hồi Ức Không Tên phimchill, ssphim, Hồi Ức Không Tên motphimtv, hitv, Hồi Ức Không Tên netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!