Hòn Đảo Của Giovanni

Giovanni's Island (2014)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mizuho Nishikubo
Thời Lượng
102 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Chính kịch, Hoạt Hình

Nội Dung Phim

Hòn Đảo Của Giovanni - Giovanni's Island (2014) Full VietSub HD Sau hậu quả của cuộc xung đột tàn khốc nhất mà nhân loại từng trải qua, hòn đảo nhỏ bé Shikotan đã trở thành một phần của Tỉnh Sakhalin... và trên đường biên giới chưa được hàn gắn ở nơi xa xôi này của thế giới, tình bạn giữa những đứa trẻ từ hai quốc gia khác nhau đã chớm nở, phấn đấu vượt qua rào cản ngôn ngữ và những sóng gió của lịch sử. Được truyền cảm hứng bởi những sự kiện có thực.

Từ Khóa : xem phim Hòn Đảo Của Giovanni full vietsub, Hòn Đảo Của Giovanni thuyết minh, xem phim Hòn Đảo Của Giovanni full hd, Giovanni's Island full vietsub, Giovanni's Island thuyết minh, Hòn Đảo Của Giovanni motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Hòn Đảo Của Giovanni bilutv, Hòn Đảo Của Giovanni phim1080, Hòn Đảo Của Giovanni fullphim, Hòn Đảo Của Giovanni dongphim, tvzing, Hòn Đảo Của Giovanni luotphim, Hòn Đảo Của Giovanni wetv, Hòn Đảo Của Giovanni phimchill, ssphim, Hòn Đảo Của Giovanni motphimtv, hitv, Hòn Đảo Của Giovanni netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!