Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage

Mortal Kombat Legends: Cage Match (2023)

Trạng thái
Trailer Vietsub
Đạo Diễn
Ethan Spaulding
Thời Lượng
80 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Hoạt Hình

Nội Dung Phim

Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage - Mortal Kombat Legends: Cage Match (2023) Full VietSub HD

Ở Hollywood những năm 1980, ngôi sao hành động Johnny Cage đang mong muốn trở thành diễn viên hạng A. Nhưng khi bạn diễn của anh, Jennifer, mất tích khỏi phim trường, Johnny thấy mình bị đẩy vào một thế giới đầy bóng tối, nguy hiểm và lừa dối. Khi dấn thân vào một cuộc hành trình đẫm máu, Johnny nhanh chóng phát hiện ra Thành phố của những Thiên thần có nhiều ác quỷ ở giữa.

Từ Khóa : xem phim Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage full vietsub, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage thuyết minh, xem phim Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage full hd, Mortal Kombat Legends: Cage Match full vietsub, Mortal Kombat Legends: Cage Match thuyết minh, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage bilutv, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage phim1080, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage fullphim, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage dongphim, tvzing, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage luotphim, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage wetv, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage phimchill, ssphim, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage motphimtv, hitv, Huyền Thoại Rồng Đen: Trận Đấu Của Cage netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!