Kẻ Giám Hộ

A Man of Reason (2023)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Jung Woo-sung
Thời Lượng
103 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2023
Quốc gia
Hàn Quốc

Nội Dung Phim

Kẻ Giám Hộ - A Man of Reason (2023) Full VietSub HD

Sau 10 năm bị giam giữ thay mặt cho người chủ của mình, tất cả những gì Su-hyuk mong muốn là một cuộc sống bình thường - cuộc sống mà anh hy vọng sẽ có bạn gái cũ của mình, Min-seo, và con gái của họ, In-bi. Nhưng một khi bạn đã thâm nhập vào tầng lớp cao hơn của thế giới ngầm, điều bình thường có thể khó đạt được. Trong khi đó, trong thập kỷ qua, ông chủ của Su-hyuk đã tỏ ra hợp pháp. Ngày nay, băng đảng cũ trộm cắp và giết người dưới danh nghĩa phát triển đô thị. Và họ muốn Su-hyuk bất đắc dĩ tham gia.

Từ Khóa : xem phim Kẻ Giám Hộ full vietsub, Kẻ Giám Hộ thuyết minh, xem phim Kẻ Giám Hộ full hd, A Man of Reason full vietsub, A Man of Reason thuyết minh, Kẻ Giám Hộ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Kẻ Giám Hộ bilutv, Kẻ Giám Hộ phim1080, Kẻ Giám Hộ fullphim, Kẻ Giám Hộ dongphim, tvzing, Kẻ Giám Hộ luotphim, Kẻ Giám Hộ wetv, Kẻ Giám Hộ phimchill, ssphim, Kẻ Giám Hộ motphimtv, hitv, Kẻ Giám Hộ netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!