Kẻ Nhại Tiếng

The Mimic (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Huh Jung
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Kinh Dị

Nội Dung Phim

Kẻ Nhại Tiếng - The Mimic (2017) Full VietSub HD

Kẻ Bắt Chước (The Mimic) lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ, cả nhà 3 người gồm người mẹ Hee Yeon cùng chồng và cô con gái út đã quyết định chuyển về quê hương của Hee Yeon - một ngôi làng hẻo lánh gần núi Jang để sinh sống nhằm cải thiện bệnh tình và tâm trạng của cô. Hee Yeon liên tục nghe được những tiếng thì thầm và giọng nói kỳ lạ, những giọng nói này đưa Hee Yeon tới một cái hang trên ngọn núi Jang.

Từ Khóa : xem phim Kẻ Nhại Tiếng full vietsub, Kẻ Nhại Tiếng thuyết minh, xem phim Kẻ Nhại Tiếng full hd, The Mimic full vietsub, The Mimic thuyết minh, Kẻ Nhại Tiếng motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Kẻ Nhại Tiếng bilutv, Kẻ Nhại Tiếng phim1080, Kẻ Nhại Tiếng fullphim, Kẻ Nhại Tiếng dongphim, tvzing, Kẻ Nhại Tiếng luotphim, Kẻ Nhại Tiếng wetv, Kẻ Nhại Tiếng phimchill, ssphim, Kẻ Nhại Tiếng motphimtv, hitv, Kẻ Nhại Tiếng netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!