Kết thúc bạch kim

Platinum End (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (24/24) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
24
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Kết thúc bạch kim - Platinum End (2021) Full VietSub HD

Khi các bạn cùng lớp tổ chức lễ tốt nghiệp cấp hai, Mirai gặp rắc rối và chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của anh ấy chỉ mới bắt đầu khi anh ấy nhận được sự cứu rỗi từ trên cao dưới hình dạng một thiên thần. Bây giờ Mirai phải đọ sức với 12 người được chọn khác trong một trận chiến mà người chiến thắng sẽ trở thành vị thần tiếp theo của thế giới. Mirai có một thiên thần trong góc của mình, nhưng anh ấy có thể cần phải trở thành ác quỷ để tồn tại.

Từ Khóa : xem phim Kết thúc bạch kim full vietsub, Kết thúc bạch kim thuyết minh, xem phim Kết thúc bạch kim full hd, Platinum End full vietsub, Platinum End thuyết minh, Kết thúc bạch kim motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Kết thúc bạch kim bilutv, Kết thúc bạch kim phim1080, Kết thúc bạch kim fullphim, Kết thúc bạch kim dongphim, tvzing, Kết thúc bạch kim luotphim, Kết thúc bạch kim wetv, Kết thúc bạch kim phimchill, ssphim, Kết thúc bạch kim motphimtv, hitv, Kết thúc bạch kim netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!