Khe Hở Thời Không

Shi Kong Zhi Xi (2022)

Trạng thái
Tập 13 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
26 phút/tập
Số Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Trung Quốc
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Khe Hở Thời Không - Shi Kong Zhi Xi (2022) Full VietSub HD

Do năng lượng giữa thế giới hiện tại và thế giới khác không ổn định đã sinh ra khe hở không gian và thời gian, các quái vật ở thế giới khác có thể thông qua con đường duy nhất này đến thế giới hiện tại. Để ngăn cản quái vật xâm nhập, trong thế giới hiện tại có một nhóm người mang thiên mệnh đặc biệt, dũng cảm đứng trong khe hở thời không chiến đấu để bảo vệ thế giới.

Từ Khóa : xem phim Khe Hở Thời Không full vietsub, Khe Hở Thời Không thuyết minh, xem phim Khe Hở Thời Không full hd, Shi Kong Zhi Xi full vietsub, Shi Kong Zhi Xi thuyết minh, Khe Hở Thời Không motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Khe Hở Thời Không bilutv, Khe Hở Thời Không phim1080, Khe Hở Thời Không fullphim, Khe Hở Thời Không dongphim, tvzing, Khe Hở Thời Không luotphim, Khe Hở Thời Không wetv, Khe Hở Thời Không phimchill, ssphim, Khe Hở Thời Không motphimtv, hitv, Khe Hở Thời Không netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!