Khi Harry Gặp Sally

When Harry Met Sally... (1989)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Rob Reiner
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1989
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Khi Harry Gặp Sally - When Harry Met Sally... (1989) Full VietSub HD

Một bộ phim tình cảm hài xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật Harry và Sally từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago lên New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó ở New York. Phim được nhớ tới với nhiều câu thoại dí dỏm, sự phối hợp diễn xuất ăn ý của Crystal và Ryan cùng những cảnh quay rất đẹp về thành phố New York.

Từ Khóa : xem phim Khi Harry Gặp Sally full vietsub, Khi Harry Gặp Sally thuyết minh, xem phim Khi Harry Gặp Sally full hd, When Harry Met Sally... full vietsub, When Harry Met Sally... thuyết minh, Khi Harry Gặp Sally motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Khi Harry Gặp Sally bilutv, Khi Harry Gặp Sally phim1080, Khi Harry Gặp Sally fullphim, Khi Harry Gặp Sally dongphim, tvzing, Khi Harry Gặp Sally luotphim, Khi Harry Gặp Sally wetv, Khi Harry Gặp Sally phimchill, ssphim, Khi Harry Gặp Sally motphimtv, hitv, Khi Harry Gặp Sally netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!