Kho Báu Công Gô

Congo (1995)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Frank Marshall
Thời Lượng
109 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1995
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Kho Báu Công Gô - Congo (1995) Full VietSub HD Tám người bắt tay vào một chuyến thám hiểm đến Congo, một vùng đất bí ẩn của châu Phi chưa được khám phá, nơi lòng tham của con người và các quy luật tự nhiên đã trở nên điên cuồng. Khi những người thích cảm giác mạnh -- một số có động cơ thầm kín -- tình cờ gặp một chủng loài vượn sát thủ.

Từ Khóa : xem phim Kho Báu Công Gô full vietsub, Kho Báu Công Gô thuyết minh, xem phim Kho Báu Công Gô full hd, Congo full vietsub, Congo thuyết minh, Kho Báu Công Gô motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Kho Báu Công Gô bilutv, Kho Báu Công Gô phim1080, Kho Báu Công Gô fullphim, Kho Báu Công Gô dongphim, tvzing, Kho Báu Công Gô luotphim, Kho Báu Công Gô wetv, Kho Báu Công Gô phimchill, ssphim, Kho Báu Công Gô motphimtv, hitv, Kho Báu Công Gô netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!