Không Gian Bí Ẩn

Hubble 3D 2013 (2013)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Toni Myers
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2013
Quốc gia
Canada
Thể Loại
Tài Liệu

Nội Dung Phim

Không Gian Bí Ẩn - Hubble 3D 2013 (2013) Full VietSub HD

Chuyến du hành xuyên Thái Dương Hệ mở ra trước mắt chúng ta 2.000 thiên hà và một lỗ đen khổng lồ. Dõi theo lời dẫn truyện của tài tử Leonardo DiCaprio, chúng ta còn được chứng kiến cận cảnh hoạt động của các phi hành gia trong nỗ lực không mệt mỏi nhằm sửa chữa kính viễn vọng không gian Hubble, một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và quan trọng trong lịch sử NASA.

Từ Khóa : xem phim Không Gian Bí Ẩn full vietsub, Không Gian Bí Ẩn thuyết minh, xem phim Không Gian Bí Ẩn full hd, Hubble 3D 2013 full vietsub, Hubble 3D 2013 thuyết minh, Không Gian Bí Ẩn motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Không Gian Bí Ẩn bilutv, Không Gian Bí Ẩn phim1080, Không Gian Bí Ẩn fullphim, Không Gian Bí Ẩn dongphim, tvzing, Không Gian Bí Ẩn luotphim, Không Gian Bí Ẩn wetv, Không Gian Bí Ẩn phimchill, ssphim, Không Gian Bí Ẩn motphimtv, hitv, Không Gian Bí Ẩn netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!