Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ

Dead Space: Downfall (2008)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Chuck Patton
Thời Lượng
74 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2008
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ - Dead Space: Downfall (2008) Full VietSub HD

Trong một nhiệm vụ khai thác không gian sâu đến một hành tinh xa xôi, một di tích tôn giáo cổ đại - được cho là bằng chứng về sự tồn tại của Chúa - được khai quật và mang lên tàu. Khi cổ vật xấu xa giải phóng một chủng tộc ngoài hành tinh đã ngủ yên từ lâu, cái nhìn thoáng qua về Thiên đường của nó sẽ biến con tàu thành Địa ngục sống. Phần tiền truyện của các sự kiện trong trò chơi điện tử năm 2008 Dead Space.

Từ Khóa : xem phim Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ full vietsub, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ thuyết minh, xem phim Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ full hd, Dead Space: Downfall full vietsub, Dead Space: Downfall thuyết minh, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ bilutv, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ phim1080, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ fullphim, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ dongphim, tvzing, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ luotphim, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ wetv, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ phimchill, ssphim, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ motphimtv, hitv, Không Gian Chết: Sự Sụp Đổ netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!