Không Một Mái Chèo

Without a Paddle (2004)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Steven Brill
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2004
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Không Một Mái Chèo - Without a Paddle (2004) Full VietSub HD

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Từ Khóa : xem phim Không Một Mái Chèo full vietsub, Không Một Mái Chèo thuyết minh, xem phim Không Một Mái Chèo full hd, Without a Paddle full vietsub, Without a Paddle thuyết minh, Không Một Mái Chèo motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Không Một Mái Chèo bilutv, Không Một Mái Chèo phim1080, Không Một Mái Chèo fullphim, Không Một Mái Chèo dongphim, tvzing, Không Một Mái Chèo luotphim, Không Một Mái Chèo wetv, Không Một Mái Chèo phimchill, ssphim, Không Một Mái Chèo motphimtv, hitv, Không Một Mái Chèo netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!