Khủng Long Săn Mồi

Jurassic Prey (2015)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mark Polonia
Thời Lượng
87 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Khủng Long Săn Mồi - Jurassic Prey (2015) Full VietSub HD Một người phụ nữ ăn cắp tiền của ông trùm băng đảng với hy vọng bắt đầu một cuộc sống mới với người tình của mình. Trong khi đó, một cựu ngôi sao nhí đã rửa sạch và những người bạn của anh ta cướp một ngân hàng với một thám tử cảnh sát đang truy lùng họ. Thông qua sự xoay vần của số phận, tất cả những người này thấy mình đang ở trong một căn nhà gỗ hẻo lánh, không biết rằng công việc xây dựng gần đây đã giải phóng một sinh vật hung dữ hiện đang lang thang khắp khu vực xung quanh! Ai sẽ sống sót trong MEATEATERS!

Từ Khóa : xem phim Khủng Long Săn Mồi full vietsub, Khủng Long Săn Mồi thuyết minh, xem phim Khủng Long Săn Mồi full hd, Jurassic Prey full vietsub, Jurassic Prey thuyết minh, Khủng Long Săn Mồi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Khủng Long Săn Mồi bilutv, Khủng Long Săn Mồi phim1080, Khủng Long Săn Mồi fullphim, Khủng Long Săn Mồi dongphim, tvzing, Khủng Long Săn Mồi luotphim, Khủng Long Săn Mồi wetv, Khủng Long Săn Mồi phimchill, ssphim, Khủng Long Săn Mồi motphimtv, hitv, Khủng Long Săn Mồi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!