Khuyển Vương

INU-OH (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Masaaki Yuasa
Thời Lượng
98 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Khuyển Vương - INU-OH (2022) Full VietSub HD

Sinh ra trong một gia đình danh giá, Inu-oh dính phải một lời nguyền cổ xưa khiến anh bị gạt ra bên lề xã hội. Khi gặp nhạc sĩ mù Tomona, một linh mục biwa trẻ tuổi bị ám ảnh bởi quá khứ của mình, Inu-oh phát hiện ra khả năng khiêu vũ quyến rũ. Cặp đôi nhanh chóng trở thành đối tác kinh doanh và những người bạn không thể tách rời khi đám đông đổ xô đến các buổi hòa nhạc hoành tráng, hoành tráng của họ. Nhưng khi những người nắm quyền đe dọa sẽ giải tán ban nhạc, Inu-oh và Tomona phải nhảy và hát để khám phá sự thật đằng sau tài năng sáng tạo của họ.

Từ Khóa : xem phim Khuyển Vương full vietsub, Khuyển Vương thuyết minh, xem phim Khuyển Vương full hd, INU-OH full vietsub, INU-OH thuyết minh, Khuyển Vương motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Khuyển Vương bilutv, Khuyển Vương phim1080, Khuyển Vương fullphim, Khuyển Vương dongphim, tvzing, Khuyển Vương luotphim, Khuyển Vương wetv, Khuyển Vương phimchill, ssphim, Khuyển Vương motphimtv, hitv, Khuyển Vương netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!