Lady Snowblood

Lady Snowblood (1973)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Toshiya Fujita
Thời Lượng
97 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1973
Quốc gia
Nhật Bản

Nội Dung Phim

Lady Snowblood - Lady Snowblood (1973) Full VietSub HD Gia đình của Yuki gần như bị xóa sổ trước khi cô được sinh ra do âm mưu của một băng tội phạm. Những tên tội phạm này bắt cóc và hành hạ mẹ cô nhưng để cô sống sót. Sau đó, mẹ cô phải ngồi tù chỉ để trả thù để giữ cho cô được sống. Cô ấy tạo ra một công cụ cho sự trả thù này bằng cách cố tình mang thai. Yuki chưa bao giờ biết đến tình yêu thương của một gia đình mà chỉ biết giết chóc và trả thù.

Từ Khóa : xem phim Lady Snowblood full vietsub, Lady Snowblood thuyết minh, xem phim Lady Snowblood full hd, Lady Snowblood full vietsub, Lady Snowblood thuyết minh, Lady Snowblood motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Lady Snowblood bilutv, Lady Snowblood phim1080, Lady Snowblood fullphim, Lady Snowblood dongphim, tvzing, Lady Snowblood luotphim, Lady Snowblood wetv, Lady Snowblood phimchill, ssphim, Lady Snowblood motphimtv, hitv, Lady Snowblood netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!