Lần Theo Tội Ác

Gasoline Alley (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Edward Drake
Thời Lượng
90 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Hành Động, Hình Sự

Nội Dung Phim

Lần Theo Tội Ác - Gasoline Alley (2022) Full VietSub HD

Phim xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông bất ngờ trở thành nghi phạm trong một vụ án giết hại ba người, cả ba đều là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood. Vì để chứng minh bản thân của mình trong sạch, nên anh ấy đã bắt đầu một cuộc điều tra của riêng mình, nhưng mọi việc đều không khả thi, nên anh quyết định cần đến sự trợ giúp của hai vị thám tử. Trong quá trình điều tra, cả ba phát hiện ra những âm mưu xấu xa và bắt đầu vạch trần chúng trước ánh sáng công lý.

Từ Khóa : xem phim Lần Theo Tội Ác full vietsub, Lần Theo Tội Ác thuyết minh, xem phim Lần Theo Tội Ác full hd, Gasoline Alley full vietsub, Gasoline Alley thuyết minh, Lần Theo Tội Ác motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Lần Theo Tội Ác bilutv, Lần Theo Tội Ác phim1080, Lần Theo Tội Ác fullphim, Lần Theo Tội Ác dongphim, tvzing, Lần Theo Tội Ác luotphim, Lần Theo Tội Ác wetv, Lần Theo Tội Ác phimchill, ssphim, Lần Theo Tội Ác motphimtv, hitv, Lần Theo Tội Ác netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!