Lão Henry

Old Henry (2021)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Potsy Ponciroli
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Lão Henry - Old Henry (2021) Full VietSub HD

Một người nông dân góa vợ và con trai tiếp cận một người đàn ông bí ẩn bị thương với một túi tiền mặt. Khi một đội quân nhân danh luật pháp đến đòi tiền, người nông dân phải quyết định tin tưởng ai. Để bảo vệ ngôi nhà của mình, người nông dân bộc lộ tài năng bắn súng khiến mọi người ngạc nhiên và đặt câu hỏi về danh tính thực sự của anh ta.

Từ Khóa : xem phim Lão Henry full vietsub, Lão Henry thuyết minh, xem phim Lão Henry full hd, Old Henry full vietsub, Old Henry thuyết minh, Lão Henry motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Lão Henry bilutv, Lão Henry phim1080, Lão Henry fullphim, Lão Henry dongphim, tvzing, Lão Henry luotphim, Lão Henry wetv, Lão Henry phimchill, ssphim, Lão Henry motphimtv, hitv, Lão Henry netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!