Liên Minh Công Lý

Justice League (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Joss Whedon, Zack Snyder
Thời Lượng
120 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Liên Minh Công Lý - Justice League (2017) Full VietSub HD Justice League hay còn được biết đến với cái tên Liên Minh Công Lý, là tập hợp những siêu anh hùng mang trong mình sức mạnh phi thường để giải cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối trong vũ trụ DC. Lần này, nhân loại phải đối mặt với tên ác quỷ vô cùng tàn độc – Steppenwolf. Hắn là một trong những tay sai đắc lực của Darksied – một ác nhân và cũng chính là kẻ thù lớn nhất của Liên Minh Công Lý. Steppenwolf đã phô trương năng lực siêu phàm của mình, gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng tối tới xứ Themyscira – quê hương của Wonder Woman và loài người.

Từ Khóa : xem phim Liên Minh Công Lý full vietsub, Liên Minh Công Lý thuyết minh, xem phim Liên Minh Công Lý full hd, Justice League full vietsub, Justice League thuyết minh, Liên Minh Công Lý motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Liên Minh Công Lý bilutv, Liên Minh Công Lý phim1080, Liên Minh Công Lý fullphim, Liên Minh Công Lý dongphim, tvzing, Liên Minh Công Lý luotphim, Liên Minh Công Lý wetv, Liên Minh Công Lý phimchill, ssphim, Liên Minh Công Lý motphimtv, hitv, Liên Minh Công Lý netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!