Mãi Mãi Là Của Nhau

Always Be My Maybe (2016)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Dan Villegas
Thời Lượng
112 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Philippines
Thể Loại
Tâm Lý

Nội Dung Phim

Mãi Mãi Là Của Nhau - Always Be My Maybe (2016) Full VietSub HD

Jake vừa bị người bạn gái lâu năm từ chối lời cầu hôn. Còn Tin-Tin vừa kết thúc một mối quan hệ mập mờ kéo dài ba năm trời. Nhân duyên đưa đẩy cho hai trái tim tan vỡ gặp nhau ở một khu nghỉ dưỡng ven biển. Tình yêu bắt đầu chớm nở trở lại, nhưng liệu họ có thể vượt qua vết thương lòng cũ để toàn tâm toàn ý vun đắp cho mối quan hệ mới?

Từ Khóa : xem phim Mãi Mãi Là Của Nhau full vietsub, Mãi Mãi Là Của Nhau thuyết minh, xem phim Mãi Mãi Là Của Nhau full hd, Always Be My Maybe full vietsub, Always Be My Maybe thuyết minh, Mãi Mãi Là Của Nhau motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Mãi Mãi Là Của Nhau bilutv, Mãi Mãi Là Của Nhau phim1080, Mãi Mãi Là Của Nhau fullphim, Mãi Mãi Là Của Nhau dongphim, tvzing, Mãi Mãi Là Của Nhau luotphim, Mãi Mãi Là Của Nhau wetv, Mãi Mãi Là Của Nhau phimchill, ssphim, Mãi Mãi Là Của Nhau motphimtv, hitv, Mãi Mãi Là Của Nhau netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!