Mất Ngủ

Insomnia (2002)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Christopher Nolan
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2002
Quốc gia
Âu Mỹ, Canada
Thể Loại
Hình Sự, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Mất Ngủ - Insomnia (2002) Full VietSub HD

Mất Ngủ - Insomnia là một bộ phim kinh dị tâm lý Mỹ của đạo diễn Christopher Nolan. Được gửi từ thành phố để điều tra cái chết của một cô gái tuổi teen tại một thị trấn nhỏ Alaska, một thám tử cảnh sát (Pacino) vô tình bắn đồng nghiệp của mình trong khi cố gắng bắt một nghi can. Thay vì thừa nhận tội lỗi, thám tử đưa ra một chứng cứ ngoại phạm bất ngờ, nhưng điều này là "giải pháp" duy nhất nhưng nó sẽ làm cho ông ta đau khổ và bị dày vò. Một thám tử địa phương (Swank) đang tiến hành điều tra đơn lẻ về cái chết của đồng nghiệp mình.

Từ Khóa : xem phim Mất Ngủ full vietsub, Mất Ngủ thuyết minh, xem phim Mất Ngủ full hd, Insomnia full vietsub, Insomnia thuyết minh, Mất Ngủ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Mất Ngủ bilutv, Mất Ngủ phim1080, Mất Ngủ fullphim, Mất Ngủ dongphim, tvzing, Mất Ngủ luotphim, Mất Ngủ wetv, Mất Ngủ phimchill, ssphim, Mất Ngủ motphimtv, hitv, Mất Ngủ netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!