Mặt Người Dạ Thú

Instinct (2019)

Trạng thái
Hoàn Tất (8/8) Vietsub
Thời Lượng
45 phút/tập
Số Tập
8 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2019
Quốc gia
Thái Lan
Thể Loại
Tâm Lý, Bí ẩn

Nội Dung Phim

Mặt Người Dạ Thú - Instinct (2019) Full VietSub HD

kể về câu chuyện đen tối của Prao - một nữ sinh trung học - là thành viên băng nhóm đeo mặt nạ động vật chuyên săn lùng tội phạm. Một ngày nọ, cô trở thành nạn nhân của một cuộc thử nghiệm tàn độc và từ từ biến mình thành một con vật. Cô quyết định sử dụng khả năng của mình để điều tra chân tướng vụ việc và chữa lành cho bản thân trước khi biến hình thành một con vật thực sự.

Từ Khóa : xem phim Mặt Người Dạ Thú full vietsub, Mặt Người Dạ Thú thuyết minh, xem phim Mặt Người Dạ Thú full hd, Instinct full vietsub, Instinct thuyết minh, Mặt Người Dạ Thú motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Mặt Người Dạ Thú bilutv, Mặt Người Dạ Thú phim1080, Mặt Người Dạ Thú fullphim, Mặt Người Dạ Thú dongphim, tvzing, Mặt Người Dạ Thú luotphim, Mặt Người Dạ Thú wetv, Mặt Người Dạ Thú phimchill, ssphim, Mặt Người Dạ Thú motphimtv, hitv, Mặt Người Dạ Thú netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!