Mẫu Hệ

Matriarch (2022)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Ben Steiner
Thời Lượng
1 giờ 25 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị

Nội Dung Phim

Mẫu Hệ - Matriarch (2022) Full VietSub HD

Sau khi dùng thuốc quá liều gần như cướp đi mạng sống của cô, Laura Birch thoát khỏi áp lực quá cao của thế giới quảng cáo để trở về với cội nguồn của mình. Chấp nhận lời mời về nhà từ người mẹ ghẻ lạnh của mình, Laura hy vọng khoảng thời gian sống ở ngôi làng hẻo lánh ở Anh sẽ giúp xoa dịu những con quỷ đang hoành hành bên trong cô. Cô sớm phát hiện ra rằng những người dân địa phương trong thị trấn đều đang bảo vệ một bí mật đen tối không thể nói ra - một bí mật không chỉ liên quan đến mẹ cô mà còn cả số phận đáng sợ của chính cô.

Từ Khóa : xem phim Mẫu Hệ full vietsub, Mẫu Hệ thuyết minh, xem phim Mẫu Hệ full hd, Matriarch full vietsub, Matriarch thuyết minh, Mẫu Hệ motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Mẫu Hệ bilutv, Mẫu Hệ phim1080, Mẫu Hệ fullphim, Mẫu Hệ dongphim, tvzing, Mẫu Hệ luotphim, Mẫu Hệ wetv, Mẫu Hệ phimchill, ssphim, Mẫu Hệ motphimtv, hitv, Mẫu Hệ netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!