Men on a Mission

Knowing Brothers (2015)

Trạng thái
Tập 335 Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
90 Phút/Tập
Số Tập
24 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2015
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Hài Hước, TV Shows
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Men on a Mission - Knowing Brothers (2015) Full VietSub HD

Men on a Mission là show tiêu khiển cực hot tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Mô típ chương trình là lớp học gồm những thành viên nhất định, mỗi tập cả lớp sẽ chào đón học trò chuyển trường và đó cũng chính là khách mời của chương trình. Xuyên xuốt show là một bầu không khí vui nhộn và thu hút được sự để ý nhờ không khí lớp học thoải mái, khách mời và người dẫn chương trình xưng hô không kính ngữ và thoải mái chặt chém các bạn cùng lớp.

Từ Khóa : xem phim Men on a Mission full vietsub, Men on a Mission thuyết minh, xem phim Men on a Mission full hd, Knowing Brothers full vietsub, Knowing Brothers thuyết minh, Men on a Mission motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Men on a Mission bilutv, Men on a Mission phim1080, Men on a Mission fullphim, Men on a Mission dongphim, tvzing, Men on a Mission luotphim, Men on a Mission wetv, Men on a Mission phimchill, ssphim, Men on a Mission motphimtv, hitv, Men on a Mission netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!