Millennium Actress

Millennium Actress (2001)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2001
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Tình Cảm, Hoạt Hình
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Millennium Actress - Millennium Actress (2001) Full VietSub HD

Một studio phim đang bị phá hủy. Người phỏng vấn truyền hình Genya Tachibana đã theo dõi ngôi sao nổi tiếng nhất của nó, Chiyoko Fujiwara, người đã ở lại kể từ khi cô rời đi khoảng 30 năm trước. Tachibana mang đến một chìa khóa cho cô, và nó khiến cô suy ngẫm về sự nghiệp của mình; Khi cô ấy kể câu chuyện, Tachibana và người quay phim đau khổ dài của anh ta được vẽ. Chìa khóa đã được trao cho cô ấy như một thiếu niên bởi một họa sĩ và cách mạng mà cô ấy đã giúp thoát khỏi cảnh sát. Cô trở thành một nữ diễn viên vì nó sẽ khiến anh ta có thể theo dõi anh ta, và cô ấy dành nhiều thập kỷ tới hành động tìm kiếm rằng tìm kiếm trong các thể loại và thời đại khác nhau.

Từ Khóa : xem phim Millennium Actress full vietsub, Millennium Actress thuyết minh, xem phim Millennium Actress full hd, Millennium Actress full vietsub, Millennium Actress thuyết minh, Millennium Actress motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Millennium Actress bilutv, Millennium Actress phim1080, Millennium Actress fullphim, Millennium Actress dongphim, tvzing, Millennium Actress luotphim, Millennium Actress wetv, Millennium Actress phimchill, ssphim, Millennium Actress motphimtv, hitv, Millennium Actress netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!