Một Câu Chuyện Ma

A Ghost Story (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
David Lowery
Thời Lượng
Đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Một Câu Chuyện Ma - A Ghost Story (2017) Full VietSub HD

Phim Một Câu Chuyện Ma - A Ghost Story 2017: C là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn. Một thời gian sau, C chết trong một vụ tai nạn xe hơi bên ngoài nhà. Sau đó một điều lạ thường xảy ra.

Từ Khóa : xem phim Một Câu Chuyện Ma full vietsub, Một Câu Chuyện Ma thuyết minh, xem phim Một Câu Chuyện Ma full hd, A Ghost Story full vietsub, A Ghost Story thuyết minh, Một Câu Chuyện Ma motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Một Câu Chuyện Ma bilutv, Một Câu Chuyện Ma phim1080, Một Câu Chuyện Ma fullphim, Một Câu Chuyện Ma dongphim, tvzing, Một Câu Chuyện Ma luotphim, Một Câu Chuyện Ma wetv, Một Câu Chuyện Ma phimchill, ssphim, Một Câu Chuyện Ma motphimtv, hitv, Một Câu Chuyện Ma netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!