Một Chọi Một

One on One (2014)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Kim Ki-duk
Thời Lượng
122 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Hàn Quốc
Thể Loại
Hình Sự, Chính kịch

Nội Dung Phim

Một Chọi Một - One on One (2014) Full VietSub HD Vào ngày 9 tháng 5, một nữ sinh trung học tên Oh Min Ju bị sát hại dã man. Sau đó, bảy nghi can của vụ án - những kẻ mà cảnh sát đã không tìm được bằng chứng để buộc tội, bị săn lùng bởi bảy thành viên của một nhóm khủng bố tên là 'Shadow'.

Từ Khóa : xem phim Một Chọi Một full vietsub, Một Chọi Một thuyết minh, xem phim Một Chọi Một full hd, One on One full vietsub, One on One thuyết minh, Một Chọi Một motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Một Chọi Một bilutv, Một Chọi Một phim1080, Một Chọi Một fullphim, Một Chọi Một dongphim, tvzing, Một Chọi Một luotphim, Một Chọi Một wetv, Một Chọi Một phimchill, ssphim, Một Chọi Một motphimtv, hitv, Một Chọi Một netflix
Để Lại Bình Luận

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!