Một Nửa Yêu Thương

Half Girlfriend (2017)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mohit Suri
Thời Lượng
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2017
Quốc gia
Ấn Độ

Nội Dung Phim

Một Nửa Yêu Thương - Half Girlfriend (2017) Full VietSub HD

Half Girlfriend câu chuyện phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Chetan Bhagat, đạo diễn bởi Mohit Suri, dàn diễn viên chính Shraddha Kapoor & Arjun Kapoor. Phim Half Girlfriend được quay tại 4 thành phố: New York, Cape Town, Delhi và Bihar.

Từ Khóa : xem phim Một Nửa Yêu Thương full vietsub, Một Nửa Yêu Thương thuyết minh, xem phim Một Nửa Yêu Thương full hd, Half Girlfriend full vietsub, Half Girlfriend thuyết minh, Một Nửa Yêu Thương motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Một Nửa Yêu Thương bilutv, Một Nửa Yêu Thương phim1080, Một Nửa Yêu Thương fullphim, Một Nửa Yêu Thương dongphim, tvzing, Một Nửa Yêu Thương luotphim, Một Nửa Yêu Thương wetv, Một Nửa Yêu Thương phimchill, ssphim, Một Nửa Yêu Thương motphimtv, hitv, Một Nửa Yêu Thương netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!