Musaigen no Phantom World

無彩限のファントム・ワールド (2016)

Trạng thái
Hoàn Tất (14/14) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
24 phút/tập
Số Tập
14 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2016
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Musaigen no Phantom World - 無彩限のファントム・ワールド (2016) Full VietSub HD

Trong tương lai gần, đột biến sẽ xảy ra trong chức năng não của con người. Mọi người đã nhận ra ma và yêu quái, và gọi chúng là "ma". Haruhiko Ichijo, một học sinh trung học năm thứ nhất tại Hosea Gakuin, đã sống một cuộc sống học đường đầy đau khổ và thú vị với Mai Kawakami, Rena Izumi và Koito Minase, những người có khả năng đặc biệt có thể cạnh tranh với ma quái.

Từ Khóa : xem phim Musaigen no Phantom World full vietsub, Musaigen no Phantom World thuyết minh, xem phim Musaigen no Phantom World full hd, 無彩限のファントム・ワールド full vietsub, 無彩限のファントム・ワールド thuyết minh, Musaigen no Phantom World motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Musaigen no Phantom World bilutv, Musaigen no Phantom World phim1080, Musaigen no Phantom World fullphim, Musaigen no Phantom World dongphim, tvzing, Musaigen no Phantom World luotphim, Musaigen no Phantom World wetv, Musaigen no Phantom World phimchill, ssphim, Musaigen no Phantom World motphimtv, hitv, Musaigen no Phantom World netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!