Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em

You Are the Apple of My Eye (2018) (2018)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Yasuo Hasegawa
Thời Lượng
đang cập nhật
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2018
Quốc gia
Nhật Bản
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em - You Are the Apple of My Eye (2018) (2018) Full VietSub HD

Sau 7 năm, những khán giả yêu thích bộ phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi một lần nữa được thưởng thức lại câu chuyện này qua phiên bản mới - trong trẻo, lãng mạn không kém - dưới góc máy của những nhà làm phim Nhật Bản. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình tuổi học trò của cặp đôi Kosuke Mizushima và Mana Hayase. Mặc dù mối quan hệ giữa hai người bắt đầu không phải quá tốt đẹp nhưng tuổi học trò của họ sẽ trở nên nhạt nhòa nếu như thiếu mất nhau. Để rồi khi thời gian trôi qua cùng với một số biến cố, liệu Mana Hayase và Kosuke Mizushima có thể cùng sánh vai đến cuối con đường?

Từ Khóa : xem phim Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em full vietsub, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em thuyết minh, xem phim Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em full hd, You Are the Apple of My Eye (2018) full vietsub, You Are the Apple of My Eye (2018) thuyết minh, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em bilutv, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em phim1080, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em fullphim, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em dongphim, tvzing, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em luotphim, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em wetv, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em phimchill, ssphim, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em motphimtv, hitv, Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!