Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh

Kanojo mo Kanojo, Girlfriend, Girlfriend (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (12/12) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
12 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh - Kanojo mo Kanojo, Girlfriend, Girlfriend (2021) Full VietSub HD

Naoya có một cô bạn gái tên Saki-chan, cô ấy vô cùng xinh đẹp. Mặc dù họ thường xuyên đối đầu với nhau như nước với lửa, nhưng họ vẫn thực sự yêu thương nhau. Anh ấy đã thề với Saki sẽ không bao giờ lừa dối cô... cho đến khi anh ấy lại được tỏ tình bởi một người con gái khác! Nagisa dễ thương, ngọt ngào, và cô ấy đã mời Naoya ăn trưa để bắt đầu "cưa cẩm" anh. Naoya biết mình không thể lừa dối Saki, nhưng anh ta lại không nỡ từ chối một người dễ thương như thế này. Vì vậy anh ấy đã làm một điều điên rồ: Xin Saki cho phép mình được hẹn hò với cả hai người!?

Từ Khóa : xem phim Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh full vietsub, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh thuyết minh, xem phim Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh full hd, Kanojo mo Kanojo, Girlfriend, Girlfriend full vietsub, Kanojo mo Kanojo, Girlfriend, Girlfriend thuyết minh, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh bilutv, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh phim1080, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh fullphim, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh dongphim, tvzing, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh luotphim, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh wetv, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh phimchill, ssphim, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh motphimtv, hitv, Nàng Nào Cũng Là Ghệ Anh netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!