Nét đẹp của loài rắn

The Beauty of Snakes (2003)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Joanne Scofield
Thời Lượng
43 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2003
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Tài Liệu
Diễn Viên

Nội Dung Phim

Nét đẹp của loài rắn - The Beauty of Snakes (2003) Full VietSub HD

Đi từ sa mạc Namibia đến rừng Amazon, bộ phim tài liệu này mang đến cái nhìn cận cảnh về thế giới loài rắn với tất cả vẻ đẹp lộng lẫy của nó. Camera gắn trên lưng rắn cho phép người xem có cái nhìn toàn cảnh về thói quen và môi trường sống của chúng. Đoạn phim thu được cho thấy cách chúng giao phối, sinh con, săn mồi, kiếm ăn và tìm đường đi khắp thế giới. Rắn hổ mang, rắn sợi và rắn lục sừng sa mạc và chỉ là một vài trong số những sinh vật đặc trưng.

Từ Khóa : xem phim Nét đẹp của loài rắn full vietsub, Nét đẹp của loài rắn thuyết minh, xem phim Nét đẹp của loài rắn full hd, The Beauty of Snakes full vietsub, The Beauty of Snakes thuyết minh, Nét đẹp của loài rắn motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nét đẹp của loài rắn bilutv, Nét đẹp của loài rắn phim1080, Nét đẹp của loài rắn fullphim, Nét đẹp của loài rắn dongphim, tvzing, Nét đẹp của loài rắn luotphim, Nét đẹp của loài rắn wetv, Nét đẹp của loài rắn phimchill, ssphim, Nét đẹp của loài rắn motphimtv, hitv, Nét đẹp của loài rắn netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!