Nếu Âm Thanh Có Ký Ức

If The Voice Has Memory (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (24/24) Vietsub + Thuyết minh
Đạo Diễn
Sun Hao
Thời Lượng
Số Tập
24 Tập
Ngôn Ngữ
Vietsub + Thuyết minh
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Tình Cảm, Tâm Lý

Nội Dung Phim

Nếu Âm Thanh Có Ký Ức - If The Voice Has Memory (2021) Full VietSub HD

Du Lộc Ly, luôn có ước mơ trở thành một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, tình cờ phát hiện ra Lâm Nam – sếp của mình, hóa ra lại là thần tượng lồng tiếng Mạch Đại. Lộc Hy theo bái Lâm Nam làm thầy, cả hai cùng song hành trong thế giới của âm thanh. Với sự tiến bộ không ngừng của Du Lộc Hy, họ dần khám phá ra những bí mật mà lúc đó Lâm Nam không hề biết.

Từ Khóa : xem phim Nếu Âm Thanh Có Ký Ức full vietsub, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức thuyết minh, xem phim Nếu Âm Thanh Có Ký Ức full hd, If The Voice Has Memory full vietsub, If The Voice Has Memory thuyết minh, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức bilutv, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức phim1080, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức fullphim, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức dongphim, tvzing, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức luotphim, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức wetv, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức phimchill, ssphim, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức motphimtv, hitv, Nếu Âm Thanh Có Ký Ức netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!