Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi

Flag Story, If Her Flag Breaks (2014)

Trạng thái
Hoàn Tất (13/13) Vietsub
Đạo Diễn
Đang cập nhật
Thời Lượng
Số Tập
13 tập
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Nhật Bản
Diễn Viên
Đang cập nhật

Nội Dung Phim

Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi - Flag Story, If Her Flag Breaks (2014) Full VietSub HD

Sau một tai nạn nọ, Hatate Souta, người có thể thấy được các "lá cờ" đã giữ khoảng cách với người khác vì năng lực này. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được những cô gái xinh đẹp tiếp cận cậu. Khi nhận ra thì xung quanh Souta đã toàn là những người mà cậu trân trọng. Liệu lá cờ mà cậu thấy đó mang ý nghĩa gì và số phận gì đang chờ đợi họ ở KTX Hỏi Chấm? Bí mật của thế giới mà Sacrament, người trao cho cậu năng lực này nhắc đến thực ra là sao?

Từ Khóa : xem phim Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi full vietsub, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi thuyết minh, xem phim Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi full hd, Flag Story, If Her Flag Breaks full vietsub, Flag Story, If Her Flag Breaks thuyết minh, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi bilutv, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi phim1080, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi fullphim, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi dongphim, tvzing, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi luotphim, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi wetv, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi phimchill, ssphim, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi motphimtv, hitv, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!