Ngài Bean

Bean (1997)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Mel Smith
Thời Lượng
89 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
1997
Quốc gia
Âu Mỹ

Nội Dung Phim

Ngài Bean - Bean (1997) Full VietSub HD

Bean là người coi sóc các bức tranh trong Viện bảo tàng Hoàng gia Anh. Ông chủ của anh muốn sa thải anh vì anh ngủ hầu như toàn bộ thời gian làm việc. nhưng không thể vì chủ tịch hội đồng quản trị của viện bảo tàng bảo vệ cho Bean. Thay vào đó, họ gửi anh qua Mĩ, tới một viện bảo tàng nhỏ ở Los Angel. Cuộc phiêu lưu mới của Ngài Bean sẽ như thế nào đây?

Từ Khóa : xem phim Ngài Bean full vietsub, Ngài Bean thuyết minh, xem phim Ngài Bean full hd, Bean full vietsub, Bean thuyết minh, Ngài Bean motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ngài Bean bilutv, Ngài Bean phim1080, Ngài Bean fullphim, Ngài Bean dongphim, tvzing, Ngài Bean luotphim, Ngài Bean wetv, Ngài Bean phimchill, ssphim, Ngài Bean motphimtv, hitv, Ngài Bean netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!