Nghi Thức Cấm KumanThong

Don't Look at the Demon (2022)

Trạng thái
Trailer Vietsub
Đạo Diễn
Brando Lee
Thời Lượng
93 phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2022
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Kinh Dị

Nội Dung Phim

Nghi Thức Cấm KumanThong - Don't Look at the Demon (2022) Full VietSub HD

Phim kể về một nhân vật tên là Jules, người có khả năng ngoại cảm. Cô kiếm tiền bằng cách quay các chương trình thực tế tại những địa điểm ma ám cùng một nhóm bạn. Cả nhóm nhận được lời kêu cứu từ Ian và Martha, chủ nhân của một ngôi nhà cổ ở vùng núi Malaysia, khi họ đang tìm kiếm chủ đề cho tập tiếp theo. Những câu chuyện bí ẩn thực sự bắt đầu từ đây. Có một bí mật kinh hoàng liên quan đến một nghi lễ cổ xưa đã bị cấm từ lâu. Khi lực lượng này được kết nối với quá khứ của Jules, sự thật ngày càng trở nên đáng sợ hơn. Cuối cùng của tác phẩm đầy ám ảnh này sẽ đi về đâu? Bạn có thể theo dõi phim moi để hóng bộ phim rùng rợn về thế thời tâm linh nha.

Từ Khóa : xem phim Nghi Thức Cấm KumanThong full vietsub, Nghi Thức Cấm KumanThong thuyết minh, xem phim Nghi Thức Cấm KumanThong full hd, Don't Look at the Demon full vietsub, Don't Look at the Demon thuyết minh, Nghi Thức Cấm KumanThong motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Nghi Thức Cấm KumanThong bilutv, Nghi Thức Cấm KumanThong phim1080, Nghi Thức Cấm KumanThong fullphim, Nghi Thức Cấm KumanThong dongphim, tvzing, Nghi Thức Cấm KumanThong luotphim, Nghi Thức Cấm KumanThong wetv, Nghi Thức Cấm KumanThong phimchill, ssphim, Nghi Thức Cấm KumanThong motphimtv, hitv, Nghi Thức Cấm KumanThong netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!