Ngoài Trái Đất

Extraterrestrial (2014)

Trạng thái
Full Vietsub
Đạo Diễn
Colin Minihan
Thời Lượng
101 Phút
Số Tập
1
Ngôn Ngữ
Vietsub
Năm Sản Xuất
2014
Quốc gia
Âu Mỹ
Thể Loại
Viễn Tưởng, Kinh Dị

Nội Dung Phim

Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial (2014) Full VietSub HD Năm người bạn đến một căn nhà gỗ trong rừng để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần thú vị, cho đến khi những vị khách ngoài trái đất biến nó thành một cuộc chiến giành giật mạng sống của họ. Cả nhóm bị kéo ra khỏi giấc mơ khi một vật thể nhấp nháy rơi sâu trong rừng. Khi họ điều tra, những người bạn tình cờ bắt gặp một con tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh và cư dân của nó đã không đến nơi bình yên.

Từ Khóa : xem phim Ngoài Trái Đất full vietsub, Ngoài Trái Đất thuyết minh, xem phim Ngoài Trái Đất full hd, Extraterrestrial full vietsub, Extraterrestrial thuyết minh, Ngoài Trái Đất motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Ngoài Trái Đất bilutv, Ngoài Trái Đất phim1080, Ngoài Trái Đất fullphim, Ngoài Trái Đất dongphim, tvzing, Ngoài Trái Đất luotphim, Ngoài Trái Đất wetv, Ngoài Trái Đất phimchill, ssphim, Ngoài Trái Đất motphimtv, hitv, Ngoài Trái Đất netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!