Người Anh Em Thân Mến

My Dear Brothers (2021)

Trạng thái
Hoàn Tất (35/35) Lồng Tiếng
Đạo Diễn
Qiu Yu
Thời Lượng
39 phút/tập
Số Tập
35 tập
Ngôn Ngữ
Lồng Tiếng
Năm Sản Xuất
2021
Quốc gia
Trung Quốc
Thể Loại
Cổ Trang

Nội Dung Phim

Người Anh Em Thân Mến - My Dear Brothers (2021) Full VietSub HD

Vở kịch được chuyển thể từ tiểu thuyết "My Brother Is Dying Again", kể về câu chuyện của Shi Xia, một cô gái thiên tài thông minh và mềm yếu. Để tìm thấy người anh trai mất tích của mình, cô đã vô tình lạc vào thế giới cổ tích kỳ lạ. Cuộc sống hàng ngày ấm áp giữa tổ tiên cũ và Houchi từ đó mở ra một câu chuyện vui nhộn về hai anh em cùng nhau "canh giữ" em gái của họ.

Từ Khóa : xem phim Người Anh Em Thân Mến full vietsub, Người Anh Em Thân Mến thuyết minh, xem phim Người Anh Em Thân Mến full hd, My Dear Brothers full vietsub, My Dear Brothers thuyết minh, Người Anh Em Thân Mến motchill, motphim, phimmoi, tvhay, hayghe, subnhanh, bichill, vieon, fptplay, netflix, youtube, Người Anh Em Thân Mến bilutv, Người Anh Em Thân Mến phim1080, Người Anh Em Thân Mến fullphim, Người Anh Em Thân Mến dongphim, tvzing, Người Anh Em Thân Mến luotphim, Người Anh Em Thân Mến wetv, Người Anh Em Thân Mến phimchill, ssphim, Người Anh Em Thân Mến motphimtv, hitv, Người Anh Em Thân Mến netflix
Để Lại Bình Luận
Phim Đề Cử

MotChill - Xem phim online HD vietsub full chất lượng cao 2024, không giật lag. Đa dạng với nhiều bộ phim, từ bom tấn quốc tế đến tác phẩm điện ảnh, phim chiếu rạp nổi tiếng, cập nhật liên tục...Tương thích với nhiều ứng dụng và thiệt bị!